annað orð

Annað orð sem mér finnst að sé ofnotað  það er ofvirk(ur)  mér þykir ferlega leiðinlegt að heyra þegar foreldrar eru að tala um börnin sín ( eða börn annara ) og segja já hann/hún er örugglega ofvirkur þegar börnin eru bara að vera pínu óþekk eða eru á einhverjum þeytingi út um allt ,ég tek eftir því að þetta eru kanski eðlileg börn að öllu jöfnu en þau fá bara einhvern púka í sig annað slagið , sem er ofureðlilegt .. Ég á tvo ofvirka yndislega drengi ,og veit svo vel að það er svo allt annað að vera óþekkur eða að vera ofvikur ,en lítil fræðsla og fordómar í þjóðfélaginu eru væntanlega megin orsökin á því að fólk veit ekki hvað það er að tala um ... þetta á víst við um svo mörg orð sem eru notuð og ég er örugglega ekki barnana best í þessu en ver náttúrulega að röfla yfir því sem að ég geri ekki en aðrir gera ,ég er auðvitað bestust þið vitið 

En allt í lagi ég skal ekki bögga ykkur með orðum sem ég er ekki sátt við meira í dag ... kanski seinna he he ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Orðið Gunnar var notað það mikið að það varð að nafni... og líka orðið ljótur,,, núna er ég byrjaður að bulla aftur... hej då!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.10.2006 kl. 15:11

2 Smámynd: Margrét M

hey ,,ekkert bögg, ég má bara bögga ,he he

Margrét M, 25.10.2006 kl. 15:21

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Hvaða hvaða það eru allir í í landinu ofvirkir ef maður á að trúa því sem sagt er og já þess á milli eru allar mæður móðursjúkar ;) en ég er alveg sammála að þetta er ofnotað.

Vatnsberi Margrét, 25.10.2006 kl. 17:58

4 Smámynd: Margrét M

já það er rétt hjá þér móðursjúkur kanski er rétt að taka það fyrir næst ?? nei bara grín ..það var nú aðalega þetta með það að fólk elski alla skapaða hluti ..bara þoli það ekki,það er ekki hægt að elska mat eða eitthvað drasl ..en hvað um það ég ætla ekki að blogga hér geri það á forsíðuna ..

Margrét M, 26.10.2006 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband