jamm

var heima í dag fram yfir hádegi með Ölmu Glóð því að hún er búin að vera veik síðan í gær ,svo verður Kiddi heima seinnipartinn ,vonandi er hún að hressast og getur hún farið í skólan á morgun og þá er bara að vona að Lilja björt veikist ekki líka .

Kiddi kom mér aldeilis á óvart á sunnudaginn .Bjölluni var hringt og Lilja Björt svaraði en Kiddi sagði henni að láta mig fara til dyra ( ég var nú ekki alveg að skilja af hverju hann nennti ekki að fara bara sjálfur) og ég fór til dyra en vissi nú ekkert hver þetta var og horfði bara í kíkjugatið ( maður hleypir ekki hverjum sem er inn) en Kiddi vildi endilega að ég opnaði hurðina ,,humm,, sem ég gerði loksins þá kom maður upp með blómvönd í fanginu sem Kiddi hafði pantað handa mér og látið senda heim , hann er svo mikið krútt þessi maður sem ég á ..  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Yndislegur maður sem þú átt :)

Vatnsberi Margrét, 17.10.2006 kl. 21:40

2 Smámynd: Margrét M

já yndislegasti maður sem er til

Margrét M, 18.10.2006 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband