brrrrr...

brrrr... ég held bara svei mér þá að það sé að koma vetur það var 4°c þegar ég fór í vinnuna í morgun.

það var Bjarna helgi um helgina ,Kristófer kom með hann og sótti hann svo líka, fínt að koma í mat til mömmu (yndislegt ),Jóhann Helgi kom líka með Kristófer á föstudaginn og kærastann hans Jóhanns og Bjarni verður svo aftur næstu helgi Hlæjandi.

Við fórum með börnin á þjóðminjasafnið á laugardaginn ,það kom mér á óvart hversu skemmtilegt er að fara og skoða þar, börnunum fannst það líka bara æði ,þar er líka hugsað um að það sé eitthvað sem börn hafa gaman af ..þegar ég benti Bjarna Frey á sauðskinnskó og barna skó úr selskinni þá spurði hann mig hvort að ég hefði verið í svona þegar ég var lítil ( þessum börnum finnast fullorðnir vera svo æfa gamlir )he he

Vildi að ég hefði meira að gera í vinnuni ,þetta eru svona skorpur stundum eins og undanfarna daga er bara ekkert að gera svo geta komið nokkrir dagar sem nóg er að gera ,en samt er ég eina manneskjan á þessum vinnustað sem verður að vera til staðar allan daginn alla daga Fýldur stundum leiðinlegt  t.d. þá þarf ég að tryggja það að einhver leysi mig af þegar ég fer til London í nóvember, en aðrir geta bara farið og komið þegar þeim hentar og unnið svo upp það sem er uppsafnað . þetta er stundum pirrandi Óákveðinn.

Það virðist vera einhver leiðinda flensa að ganga, Alma Glóð var send veik heim úr skólanum í dag og ég veit um fleiri sem eru lagstir í flensu,svona leiðinda flensa sem allir (vonandi ekki ) en virðist fara hratt yfir, ég er nú eitthvað drusluleg en það er kanski af því að ég hef sofið illa undanfarið   

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Hvaða hvaða áttiru ekki svona fína skó?

Ég skal retta þessu með London, ég fer bara fyrir þig ;)

Vona að flensan stoppi stutt.

Vatnsberi Margrét, 16.10.2006 kl. 23:25

2 Smámynd: Margrét M

sko ég var búin að redda þessu, svo að ég fer bara sjálf ..en fúlt að vera eina manneskjan á vinnustaðnum sem getur varla verið heima hjá veiku barni nema að einhver geti leist af ..

Margrét M, 17.10.2006 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband