Muga .

Fórum út á Stafnes að Wilson Muga í gær ,ég hélt einhvernvegin að það væri lengra frá landi en það er í raun, kíktum svo á Margréti og Ingvar Margrét átti afmæli og Ingvar verður svo 40 á föstudag. kíktum svo á Ingu systir í leiðinni, annars gerum við eiginlega ekkert um helgina,pabbi og mamma komu í kaffi á laugardaginn  svo fórum bilasölurúnkt á meðan það var skipt um rúðu hjá okkur og buðum svo vini Kidda í grillsteik ..grilluðum nauta ribye(gallerí kjöt) á föstudaginn og lamba rybye og lambafille á laugardaginn  ummm rosa gott .. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

núna þegar ég er búin að vera skrifa um grillmat helgarinnar þá langar mig auðvitað ekkert í salat og jógúrt í hádeginu en það er auðitað hollt og gott ,, svo ,,já ok þá ..

Margrét M, 12.2.2007 kl. 11:59

2 Smámynd: Margrét M

he he Kiddi minn ,komog bauð mér í mat í hádeginu fórum á hótel cabin á salatbarin, þar er fínn sallatbar og súpa og svoleiðiss  ,,, bara fínt 

Margrét M, 12.2.2007 kl. 13:06

3 Smámynd: Ólafur fannberg

líka búið að skipta um rúðu hjá mér... sleppti grillinu þessa helgina líklega næstu....maður verður bara soltinn að lesa þennan matseðil

Ólafur fannberg, 12.2.2007 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband