til umhugsunar

Svona er þetta

Ef að dýr veiða fólk þá eru þau grimm en ef fólk veiðir dýr þá er það hetjur ..hugs hugs .... ekki alveg sanngjarnt


mbl.is Ljón átu starfsmann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég bara næ ekki alveg fólki sem labbar inn í búr með sex ljónum í, veit að hann vann þarna en....

Sporðdrekinn, 28.5.2008 kl. 12:11

2 identicon

Ég hef nú ekkert á móti veiðimennsku (þó svo ég stundi hana ekki sjálfur), en fólk þarf bara að passa sig þegar það umgengst svona dýr.  Það er ekkert óeðlilegt að þessi dýr veiði sér til matar.  Ég veit nú ekki mikið um ljón sjálfur en ég myndi ekki búast við því að þau myndu éta mann ef þau fengju nóg að borða.

Bjarki Gunnarsson (IP-tala skráð) 28.5.2008 kl. 13:16

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mér finnst nú ljón nógu ógnvekjandi hinum megin við rimlana. Inn í búrið myndi ég ekki fara.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.5.2008 kl. 14:30

4 Smámynd: Ólafur fannberg

ég held með ljónunum hehe eða allavega krókódilunum

Ólafur fannberg, 28.5.2008 kl. 16:12

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Verði þeim að góðu

Kristberg Snjólfsson, 28.5.2008 kl. 16:58

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér finnst þetta frekar sorgleg frétt og ég veit ekki af hverju mér finnst það...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.5.2008 kl. 09:25

7 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég veit það bara að ég hef haft vit á því að fá mér ekki vinnu sem ljónahirðir því ég vil ekki taka sénsinn á að vera étinn. Ég meina..... þetta eru rándýr og að veiða er þeim eðlislægt sama þó þau séu södd. Held samt að þau séu ólíklegri til að veiða þá en þá þekkingu hef ég nú bara úr teiknimyndinni Madagaskar.... sem sagt ekki mjög áreiðanleg heimild.... he he he he Mér finnst hinsvegar auðvitað sorglegt að fólk skuli deyja við þessar kringumstæður og nógu mikill villimaður er ég til að spá ekki í örlög dýranna sem ég borða á hverjum degi. Jafnvel ekki þó ég hafi sjálf tekið þátt í að koma þeim í neytendaumbúðir í frystikistuna mína!!!!

Kristín Guðbjörg Snæland, 2.6.2008 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband