allir í afmæli

Við höfðum það bara gott um helgina, Bjarni Freyr kom á laugardaginn og stelpurnar komu til að hitta hann í nokkra klukkutíma svo kom hann Kristófer til þess að passa bróðir sinn því að ég og Kiddi vorum að fara í fertusafmæli hjá Jóa þar var margt um manninn og mikið stuð, stefnan hjá afmælisgestum og auðvitað Jóa var svo tekin á Players en við fórum þá á vínbarinn bara tvö og vorum þar í samræðum ársins ,sem var bara yndislegt en ég held að ég hafi kanski drukkið aðeins of mikið því að það var ekki hátt á mér risið í gær, en þegar líða fór á daginn þá fór mér að líða verr svo að ég varð bara veik held ég er bara enn með höfuðverk og óleði ,held að ég fari kanski bara heim úr vinnuni á eftir ,en hver veit kanski lagast þetta þegar að verkjatöflurnar fara að virka .

Það er vetrarfrí í skólanum og Bjarni freyr er hjá okkur ,þanni að hann fékk að fara með mér í vinnuna í dag . 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband