Hellú

það var nú ekki mikið að gerast hjá mér um helgina ,stelpurnar komu á föstudaginn ,alltaf gott þegar börnin koma,á laugardaginn var ég að þrífa og reina að finna mér eitthvað annað að gera Óákveðinnog á sunnudaginn komu mamma og pabbi í heimsókn til okkar,þau hafa nú ekki komið laaaaaaaaangalengi , ég gaf þeim nýbakaða skúffuköku og svo hummus sem ég bjó til ,annars er ekkert nýtt í gangi .

jú, bíðið við, eitt annað, í dag á að bera út pakkið sem á heima í einni íbúðinni niðri, þetta eru dílerar sem leigðu íbúð niðri ,þau voru að gera okkur gráhærð ,alltaf stöðugur straumur af fólki til þeirra og löggan vikulega að koma til þeirra að leita og svoleiðis, tvisvar búið að brjótast inn til þeirra  og þvílíkt ónæði af þessu pakki ,sem betur fer erum við þá laus við þau fyrir fullt og allt ,þau hafa ekki verið í íbúðinni undanfarið ,fregnir herma að þau hafi sitið inni .en jibbý jibbý við erum laus við þau ..vona að það verði staðið við að þau verði borin út í dag. það verður tilefni til hátíðarhaldaGlottandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Úff skil vel að tilefni sé til hátíðar við að losna við svona pakk.

Vatnsberi Margrét, 9.10.2006 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband