myndarlegt .

Í gær kom Viðar bróðir minn með photo shop fyrir okkur og setti inn í tölvuna, kenndi síða systur sinni á þetta ég er auðvita svo skýr að ég kann þetta allt saman strax Whistling.Mikið rosalega er gaman að leika sér með þetta, það er með ólíkindum hvað er hægt að gera, ég kem örugglega til með að nota þetta heilan helling.

já svo er bannað að reykja alstaðar núna he he jibbý .. til hamingju með það .. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar

Lýst vel á photoshoppið

Þú getur þá kanski lagað eithvað til útlitið á Krútta á myndunum af honum (Þarf sjálfsagt eithvað meira til)

Annars rámar mér eithvað í photoshoppaða mynd af þér Þú mundir kanski skella henni hér inn við tækifæri

Ingvar, 1.6.2007 kl. 11:16

2 Smámynd: Margrét M

humm ...af mér, ertu að meina að ég hafi verið bjútý 

Margrét M, 1.6.2007 kl. 11:19

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman að leika með myndir. Reyki ekki sjálf en held að sumir verið óánægðir. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.6.2007 kl. 11:20

4 Smámynd: Ólafur fannberg

reyklaust island jibbi

Ólafur fannberg, 1.6.2007 kl. 11:59

5 identicon

Þetta minnir mig á að ég ætlaði að setja myndir inn á mitt svæði hehe, þarf að redda ´mér svona forriti til að minka myndirnar mínar þær eru svo stórar :)

Það verður nú gaman að sjá hvort það verði nú reykt á ballinu sem ég ætla á :)

Hafðu góða helgi

Kristín Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 21:30

6 Smámynd: www.zordis.com

Örugglega mjög skemmtilegt zetta sjopp!  Vaeri til í ad prófa einhvern daginn .... Til hamingju reyklaust Ísland!  Gangi zér vel ad aefa zig og birtu svo eina og eina mynd af Ingvari   Gera eina og eina sjoppulega af bloggvinum!

www.zordis.com, 2.6.2007 kl. 07:54

7 identicon

Úff! Öfunda þig að kunna á þetta fyrirbæri, ég er enn að reyna fikta í þessu photoshoppi. Viktor þurfti endilega að hlunka sér i tölvuna eins og vanalega ( fékk lánaða myndavélina mína til að taka myndir af þeim í heiðinni á hjólunum ) og troða þessu í tölvuna. En mátti ekki vera að því að kenna mér á, fusss. Næst er bara hóta honum: engin myndavél, ekkert photoshopperý hjá múttu. 

Hey! Ég sá frumburðinn þinn í dag. Skildi ekkert í því hvað hann var að gera á nýja Björgunarsveitarbílnum í sjoppunni. Ég hélt að eitthvað hefði komið uppá. En það var ekki þannig sem betur fer. Hitti hann svo aftur út á Flös.

Kvitt kvitt! 

Bessý.... (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 22:11

8 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Kvitt og knús skvís

Vatnsberi Margrét, 3.6.2007 kl. 11:25

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég vinn mikið á foto shop, og við öll á heimilinu. þetta er frábært program. góða skemtun

Ljós til þín steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.6.2007 kl. 06:25

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Gaman hjá þér var nýbúin að fá photo shop kunni lítið á það en var aðeins byrjuð að fikta.En það fór eins og það fóren ég fæ aftur

Gangi þér vel

Solla Guðjóns, 4.6.2007 kl. 09:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband