helgin ..

fórum ekkert um helginaCrying en loksins voru fataskáparnir settir upp í svefnherberginu okkar en viti menn auðvitað  gat þetta nú ekki allt passað, hurðirnar og háar Frown( ekki okkur að kenna ) sem betur fer þá mældum við ekki sjálf svo að það verður bætt ( hlýtur að vera ) ..

Við fengum skemmtilega heimsókn líka LoL,Ólína( býr í Noregi ) vinkona mín og partur að hennar fjölskyldu komu við hjá okkur , þau voru í stuttri heimsókn hér, mikið ferlega var gaman að hitta þau við Ólína höfum ekki hist í allmörg ár ,, en við erum búnar að þekkjast síðan við vorum c.a. 12 ára gamlar og einhvernvegin þá lágu leiðir okkar í sitthvora áttina en með mínu bloggi þá komst ég í samband við hana aftur .. við vorum reyndar 4 vinkonur á árum áður en misstum kontakt allar saman ..en ferlega gaman að hittast aftur, Ólína þú hefur ekki breyst neitt

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Kvitt og knús

Vatnsberi Margrét, 29.5.2007 kl. 17:47

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Að hitta gamla vini gerir mann ungan á ný.Fúlt með skápana.Gott að þið geruð þennan feil ekki sjálf.

Solla Guðjóns, 29.5.2007 kl. 22:49

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já bloggið er gott. Maður kemst í samband við fólk sem maður hefur nærri misst af. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.5.2007 kl. 23:58

4 Smámynd: Viðar Þór Marísson

Sama segi ég einn æsku vinur minn sem að ég var ekki búinn að vera í sambandi við lengi gogglaði mig og komst í contact við mig aftur í gegnum bloggið.  Blogg er gott...

Viðar Þór Marísson, 30.5.2007 kl. 09:32

5 identicon

Já á sínum tíma fékk ég nokkra gamla vini sem droppuðu á bloggið mitt, flestir eftir að ég fór í ísl í bítið og þar gaf ég upp síðuna mína. Nokkrir gogglað mig, alveg týpíst að leiðir skiljast á fjölbrautarskólaárum, eða þegar barneignir kom í spilið, en hjá mér var mér ?????? að hitta mínar vinkonur, en hef fundið þær allar aftur .

En þetta með skápinn er ferlega fúlt og það getur ekki annað verið en að þið fáið þetta bætt. Mér finnst þetta vera gefið mál að fyrirtækið borgi fyrst þau mældu en ekki þið.

Hurru hér kemur gáta handa þér. Hún er svona stutt og laggóð : Mílanó í viku? Ertu að kveikja. H e h e.

Frábært að ferðin til París gekk vel og var eftirminnanleg....knús og kram! 

Bergþóra (Bessý) (IP-tala skráð) 30.5.2007 kl. 12:38

6 Smámynd: Margrét M

mílano ógóbógó skemmtilegt 

Margrét M, 30.5.2007 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband