sulta

Ég byrjaði daginn á því að sulta frekan viðskiptavin sem var eiginlega mættur á hurðarhúnin í morgun og ætlaði næstum að afgreiða sig sjálfur, ætlaði að æða inn í skjalaskáp og ná sér í þá pappíra sem hann vantaði ég stoppaði mannin af og lét hann bíða, á meðan ég tók mér minn tíma í að afgreiða hann um þau skjöl sem hann vantaði ( auðvitað smá aukatíma því hann var svo óþolinmóður).þó svo að maðurinn hafi fengið að vaða uppi skítugum skónum "einhvertíman" þá er það ekki í boði á meðan ég ræð yfir skjalaskápnum ,ég benti honum á að þessi skápur væri ekki fyrir viðskiptavini til að gramsa í, þetta vissi maðurinn en  hann varð pínu fúll fyrst en það lagaðist ,samstarfsfólkið var ferkar ánægt með þetta framtak mitt, því enginn hefur hingað til mótmælt þessum viðskiptavin ... he he Shocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

 Takk, ég var allavega ánægð með sjálfa mig í dag

Margrét M, 8.2.2007 kl. 15:52

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Þú getur þetta ég er alltaf að segja þér það  

Kristberg Snjólfsson, 8.2.2007 kl. 18:08

3 identicon

Þinn tími er kominn elskan. Nota sjálfstraustið.   Flott hjá þér

Arna Ósk (IP-tala skráð) 8.2.2007 kl. 22:19

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott hjá þér Margrét. Ekki láta frekjur vaða yfir þig á skítugum skónum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.2.2007 kl. 22:19

5 Smámynd: Vatnsberi Margrét

KNús

Vatnsberi Margrét, 8.2.2007 kl. 23:28

6 Smámynd: Margrét M

takk takk .. ég er allt of gjörn á að láta vaða yfir mig ..en er samt hætt að láta ókunnuga vaða yfir mig,það er allavega byrjun  ..dugleg ég ..ekki satt

Margrét M, 9.2.2007 kl. 09:42

7 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Er þetta skot á mig  humm þarf kanski að skoða það ha

Kristberg Snjólfsson, 9.2.2007 kl. 09:50

8 Smámynd: Margrét M

þetta er ekkert skot á neinn sérstakan , nema þá kanski sjálfa mig ,, 

Margrét M, 9.2.2007 kl. 09:55

9 Smámynd: Ólafur fannberg

flott...dugleg..svona á að gera þetta

Ólafur fannberg, 9.2.2007 kl. 10:44

10 Smámynd: Kolla

múahaha. Altaf gaman að láta óþolinmóða viðskiftavini bíða extra lengi

Kolla, 9.2.2007 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband