hvað er

Hvað var að blogginu teljarinn ekki virkur í gær, en er kominn inn í dag undarlegt þetta , jammm við náuðm sigri á Túnis,  við misstum af megninu af leiknum af óviðráðanlegum orsökum en náðum síðustu 15 mínútum sem voru þvílíkt spennandi, ég er samt ekki típan sem gargar og gólar ( Kiddi sér um það ), Kiddi mátti til með að hringja í mömmu sína og heyra í henni á síðust mínutum leikssins he he ,,hún verður óð ,nett fyndið að heyra í henni þvílíkur æsingur Kiddi er bara pollrólegur á miðað mið hana , við erum að tala um verulegan æsing í tengdó  he he . held að það væri fyndið að hafa hana á áhorfendapöllunum á HM W00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

sendum hana á pallanna

Ólafur fannberg, 25.1.2007 kl. 14:36

2 Smámynd: Olina Kristinsdottir Gulbrandsen

kvitt kvitt... ég er antisportisti

Olina Kristinsdottir Gulbrandsen, 25.1.2007 kl. 19:26

3 identicon

Um að gera að senda hana bara á leik..hehehe

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 21:32

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég er eins og Ólína antisportisti að undanteknum Norsku handboltastelpunum. Gæti trúað að ég yrði eins og tengdamamma þín ef ég færi á landsleik hjá þeim

Sigrún Friðriksdóttir, 25.1.2007 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband