svoleiðis fór fyrir ferðinni .

Það stóð til að við hjónin færum í jeppatúr ( þann fyrsta á þessum vetri) um helgina en ekki verður að því það sem minn heittelskaði InLoveeiginmaður er komin með lungnabólgu. Ekki er kanski gott að vera í einhverjum átökum við veðurguði á fjöllum þegar fólk er ekki við góða heilsu svo að ferðafélagarnir verða ekki þess heiðurs að njótandi að hafa okkur með að þessu sinni  ..Shocking

Stelpurnar okkar koma þá bara á föstudaginn(vorum sko búin að fresta því fram á sunnudag) og verða hjá okkur næsta hálfa mánuðinn eða svo,sov við verðum þá í félgsskap barnana um helgina Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Djö aumingi alltaf veikur, er ekki bara málið að ég drekk ekki nóg ?

Kristberg Snjólfsson, 2.11.2006 kl. 14:35

2 Smámynd: Margrét M

það væri þá helst að þig vantaði kaffi í kroppinn ,því ekki hef ég séð þig slá slöku við í öðrum drykkjum

Margrét M, 2.11.2006 kl. 14:39

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ertu að meina að ég sé bitta  ?

Kristberg Snjólfsson, 2.11.2006 kl. 16:50

4 identicon

Það er verulega leitt að þið komið ekki með um helgina. Var búin að hlakka til að hitta ykkur bæði  En það verður bara að bíða betri tíma, förum örugglega í fleiri jeppaferðir í vetur

Ella (IP-tala skráð) 2.11.2006 kl. 22:15

5 Smámynd: Margrét M

Kiddi minn maður þarf ekki að vera bytta þó svo að maður slái ekki slöku við í hinum ýmsu drykkjum ,held t.d. að ég sé ekki bytta þó svo að mér þyki gott rauvín

Ella já þetta var nú heldur betur leiðinlegt, mig hlakkaði mikið til að fara í túrinn

Margrét M, 3.11.2006 kl. 08:54

6 Smámynd: Olina Kristinsdottir Gulbrandsen

greyjid med lungnabolgu.. thu verdur ad vera god vid hann! Annars thakka eg fyrir athugasemdirnar :) "aprilklikan" ja.... Gudny er i Hafnarfirdi og Kristin i Hollandi http://familiespierings.no-ip.org/ = heimasidan hennar. Svo verd eg bara ad spyrja hversu mørg børn thu att ? :) Grunar ad thhu sert i svona "min og thin" dæmi eins og eg... eg og Roger eigum til samans 6 stk... en eg a sjalf "bara" 3

Klemzz

Olina Kristinsdottir Gulbrandsen, 3.11.2006 kl. 18:03

7 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Leitt með fjallaferðina og veikindi ektamannsins, spurning með að dæla í hann koníaki með kaffinu bið að heilsa skvísunum

Vatnsberi Margrét, 4.11.2006 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband