Hrollur ..

þetta er ógeðslegt svo ekki sé meira sagt. Það er með ólkindum það sem herjað getur á mannslíkaman.

mbl.is Skyndileg fjölgun dauðsfalla af völdum heilaétandi slímdýrs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ég er heppinn að mér finnst leiðinlegt að synda

Kristberg Snjólfsson, 3.10.2007 kl. 12:32

2 Smámynd: Ingvar

Hugsið ykkur bara hvað þetta hlýtur að vera þægilegt líf hjá þessu kvikindi  Koma sé bara vel fyrir í matnum og þurfa ekki að gera neitt annað en að éta.

Ingvar, 3.10.2007 kl. 19:27

3 Smámynd: Olina Kristinsdottir Gulbrandsen

Ooojjj barasta!

Olina Kristinsdottir Gulbrandsen, 3.10.2007 kl. 19:57

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Ingvaaaaaaaaaaaaaaaaaarrrr

Solla Guðjóns, 3.10.2007 kl. 20:54

5 Smámynd: Vatnsberi Margrét

OOoooojjjjj ég held ég haldi mig bara við það að fara aldrei í sund..

Vatnsberi Margrét, 4.10.2007 kl. 10:38

6 Smámynd: Kolla

Ojjjjj

Kolla, 4.10.2007 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband